ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 13 ถึง 18 เดือน

ของเล่นเสริมพัฒนาการ ลูกน้อยของคุณจะเริ่มเรียนรู้ทันทีที่พวกเขาเกิด มีสิ่งต่าง ๆ มากมายที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้นี้ การพัฒนาสมองที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามปีแรกของชีวิตเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จในชีวิตของลูก ทำให้พวกเขาเริ่มต้นที่ดีเป็นความคิดที่ดี ของเล่นเสริมพัฒนาการของเด็กเป็นเพียงหนึ่งวิธีที่คุณสามารถช่วยให้ลูกน้อยเรียนรู้เมื่อเติบโตขึ้น การพูดคุยกับลูกน้อยของคุณในขณะที่คุณทำสิ่งต่าง ๆ กับพวกเขานั้นมีประโยชน์อย่างยิ่ง อีกไม่นานลูกน้อยของคุณก็จะเริ่มตอบสนองกับคุณด้วยเสียงคลอและคูล นี่คือขั้นตอนแรกของการสื่อสารสำหรับพวกเขา หากพวกเขาไม่เคยได้ยินคุณพูดกับพวกเขาพวกเขาจะไม่สามารถทำเสียงที่คุณทำ พวกเขาอาจไม่สามารถฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นกัน สิ่งนี้อาจชะลอการพัฒนาของเด็ก นี่คือขั้นตอนในชีวิตของลูกของคุณที่การเล่นของเขากลายเป็นเป้าหมายที่มุ่งเน้น คุณควรให้ความสำคัญกับของเล่นเสริมพัฒนาการที่จะช่วยให้ลูกของคุณสำรวจและทดลองในขณะเดียวกันก็ให้อิสระแก่เขา ลูกของคุณได้รับความสมดุลที่ดีขึ้นและสนุกกับการพัฒนาทักษะยนต์ของเขา ในเวลานี้การล่าสมบัติกลายเป็นอุดมคติสำหรับลูกของคุณเพราะพวกเขาส่งเสริมการเคลื่อนไหว (ยืน นั่งยอง ๆ  เดิน) ของเล่นเสริมพัฒนาการที่ดีที่สุดสำหรับเด็กรุ่นนี้บางรุ่นยังรวมไปถึงของเล่นคลาสสิกเช่นถังและพลั่วหรือของเล่นน้ำ

ของเล่นเสริมพัฒนาการที่เหมาะสมสำหรับเด็กอายุ 13 ถึง 18 เดือน

ลูกน้อยของคุณจะยังคงมองบล็อกในลักษณะต่าง ๆ ในขณะที่เขาจะเริ่มสร้างสิ่งอื่น ๆ นอกเหนือจากแค่หอคอยและอาจจะเลือกในสิ่งที่สีและรูปร่างที่เขาเลือก

นี่คือเวทีที่ลูกของคุณอาจเริ่มพยายามแต่งตัวตัวเองหรือเท็ดดี้ของเขา ส่วนหนึ่งของการทำให้บ้านคุณเป็นมิตรกับเด็กมากขึ้นรวมถึงทำให้เขามีความรับผิดชอบมากขึ้น ในวัยนี้ลูกของคุณจะเริ่มเลียนแบบการกระทำในชีวิตประจำวันของคุณมากมาย การปล่อยให้พวกเขาช่วยในห้องครัวหรือกับงานบ้านอาจไม่ช่วยทำความสะอาดมากนัก แต่มันจะเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง

ผลักของเล่นหรือขี่ของเล่นเช่นสามล้อเป็นของเล่นพัฒนาการเด็กที่ดีเพราะพวกเขาขยายโลกลูกของคุณและกระตุ้นจินตนาการของเขา ตอนนี้เขามีตัวเลือก ขี่ม้าเข้าไปในพระอาทิตย์ตก และค้นหาดินแดนใหม่หรือเพียงแค่ ขับรถลง และรับพิซซ่าสำหรับเขาและเท็ดดี้

ของเล่นเสริมพัฒนาการของทารกเช่นของเล่นผลักหรือขี่มักจะมีช่องเก็บของด้วย สิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นความเป็นอิสระของบุตรหลานของคุณโดยอนุญาตให้เขาเลือกสิ่งที่เขาต้องการที่จะพกติดตัว นอกจากนี้ยังช่วยให้เขาตั้งแคมป์ทุกที่ที่เขาพอใจในขณะที่เขามีความจำเป็นกับเขา สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับของเล่นเสริมพัฒนาการเหล่านี้คือเมื่อเขาเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปเขาจะต้องเก็บอุปกรณ์ของเขาดังนั้นจึงเรียนรู้ที่จะทำความสะอาดตัวเอง