เสื้อวิ่งมาราธอนและทางเลือกหนึ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณา

การวิ่งในฤดูหนาวอาจเป็นเรื่องท้าทายเพราะคุณจำเป็นต้องอบอุ่น แห้ง เสื้อวิ่งมาราธอนและมองเห็นได้ ในขณะที่ศีรษะของคุณเป็นที่ที่คุณสูญเสียความร้อนมากที่สุด ลำตัวของคุณเป็นที่ที่การทำงานที่สำคัญทั้งหมดของร่างกายเกิดขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของร่างกายในการแต่งกายให้รับอากาศหนาวก่อนวิ่งง่ายมากที่จะจำวิธีทำให้ลำตัวของคุณอบอุ่นมันเป็นเรื่องของการแบ่งชั้นข้างนอกคุณต้องการเสื้อกันลมบางแบบ เสื้อวิ่งมาราธอนไม่ว่าจะเป็นซิปเต็มตัว

หรือซิปแบบครึ่งตัวที่ยาวลงไปถึงหน้าอกของคุณเท่านั้น เสื้อวิ่งมาราธอนข้อดีของเสื้อครึ่งตัวและเสื้อซิปเต็มตัวคือคุณสามารถควบคุมความร้อนได้ดีมากในวันที่อากาศหนาวเย็นเมื่อคุณออกไปวิ่งครั้งแรกและยังไม่ได้วอร์มร่างกายเสื้อวิ่งมาราธอน คุณสามารถรูดซิปขึ้นเพื่อปกป้องคอได้ไม่มากสำหรับแจ็กเก็ตตัวนี้ แต่ให้ทาทั่วใบหน้าหรือบางครั้งที่จมูก คุณกำลังวิ่ง และเมื่อคุณอุ่นเครื่อง คุณสามารถคลายความร้อนได้เพียงแค่คลายซิปในวันที่อากาศอบอุ่นและยังคงเย็นอยู่บ้าง

ชอบใส่เสื้อแขนยาวและแขนสั้น ที่ให้การปกป้องเป็นพิเศษจากลม

คุณอาจต้องการสวมเสื้อกั๊กแทนเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อวิ่งมาราธอนซึ่งจะช่วยปกป้องลำตัวของคุณในขณะที่ไม่ให้แขนของคุณเหงื่อออกข้างใต้นั้นคุณจะต้องการใส่เสื้ออย่างน้อยหนึ่งตัวถ้าไม่ใช่สองตัว เสื้อวิ่งมาราธอนฉันชอบใส่เสื้อแขนยาวและแขนสั้น ที่ให้การปกป้องเป็นพิเศษจากลมและยังช่วยให้ถุงลมอุ่นเก็บระหว่างแต่ละชั้นได้อีกด้วยอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือปลอกแขน ซึ่งเหมาะสำหรับวันที่อากาศเย็นที่คุณอาจจะรู้สึกหนาวเล็กน้อยในช่วงต้นของการวิ่งด้วยเสื้อยืด

แต่คุณรู้ดีว่าเมื่อคุณอุ่นเครื่องแล้ว หรือเมื่อแดดจัดเสื้อวิ่งมาราธอน สูงขึ้นเล็กน้อยคุณจะอบอุ่นเกินไปสำหรับแขนยาว ปลอกแขนยังช่วยปกป้องคุณจากรังสีอัลตราไวโอเลตจากแสงแดดได้ดีอีกด้วยในขณะที่คุณอุ่นเครื่อง เสื้อวิ่งมาราธอนคุณสามารถถอดชั้นออก ดันแขนเสื้อขึ้น หรือคลายซิปเสื้อแจ็คเก็ตเพื่อควบคุมอุณหภูมิของร่างกายได้ วิธีนี้จะทำให้คุณไม่ร้อนจนเกินไป

สาเหตุเป็นเพราะเมื่อคุณวิ่งและมีเหงื่อออก เสื้อผ้าฝ้ายจะกักเก็บความชื้น

และหากคุณต้องเผชิญกับลมแรงเป็นพิเศษหรือสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง คุณก็สามารถใส่กลับเข้าไปใหม่ได้ฉันไม่แนะนำให้ใส่ผ้าฝ้ายและใส่ผ้าที่มีเทคนิคมากกว่าแทน เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆสาเหตุเป็นเพราะเมื่อคุณวิ่งและมีเหงื่อออก เสื้อผ้าฝ้ายจะกักเก็บความชื้นและเปียก จากนั้นน้ำจะรวมตัวกันที่จุดนั้น และเสื้อจะเริ่มหนัก

และอาจเริ่มกลายเป็นน้ำแข็ง เสื้อวิ่งมาราธอนซึ่งจะทำให้อุณหภูมิแกนกลางของคุณลดลงหากคุณใส่เสื้อเชิ้ตเทคนิค เช่น โพลีโพรพีลีน แล้วโดนน้ำ น้ำก็จะระบายออกจากผิวคุณ เสื้อวิ่งมาราธอนแล้วพอมันติดเสื้อก็จะกระจายออกไปตามเนื้อผ้า วิธีนี้ไม่ได้รวมความเข้มข้นไว้ที่จุดเดียว คุณจะไม่เย็นชา และความชื้นจะระเหยออกจากเสื้อผ้าของคุณมากขึ้น

 

 

เสื้อวิ่งมาราธอน

ใช้เสื้อวิ่งมาราธอน