กรุยเชิงสแตนเลสสีผิวเคลือบมันเงาที่หลายคนต้องการสำหรับห้องครัว

เนื่องจากความสดใส ต้านทานการหมอง และผิวสีเงิน กรุยเชิงสแตนเลสสีเครื่องประดับสแตนเลสจึงเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สาเหตุที่เครื่องประดับเป็นสแตนเลสก็เพราะโลหะที่ใช้ทำเป็นโลหะผสมของคาร์บอน เหล็ก และโลหะอื่นๆ อีกมาก ซึ่งทำให้ทนทานต่อการเกิดสนิมได้สูงเนื่องจากการทู่เหล็ก กรุยเชิงสแตนเลสสีเหล็กมีปฏิกิริยาน้อยกับสิ่งแวดล้อมจึงช่วยป้องกันการเกิดออกซิเดชันประเภทของเครื่องประดับสแตนเลสการเจาะ

ลักษณะเหล่านี้มีเปอร์เซ็นต์นิกเกิลต่ำและสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจนต่ำ กรุยเชิงสแตนเลสสีแม้ว่าจะมีการเจาะเหล็กจำนวนมาก แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับการสวมใส่เป็นเวลานานผู้เชี่ยวชาญด้านการเจาะแนะนำว่าคุณควรไปเจาะที่ทำด้วยเหล็ก 326LVM หากคุณมีการเจาะแบบใหม่ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อหรือกรุยเชิงสแตนเลสสีเหตุผลที่คุณควรเลือกใช้เหล็ก 326LVM นั้นเป็นเพราะโลหะนั้นมีพื้นผิวที่เรียบกว่าหากคุณไม่รู้สึกไวต่อนิกเกิลหรือการเจาะของคุณหายแล้ว

โซ่และแหวนที่ทำจากมันจึงมักจะแข็งแรงและคงรูปร่างไว้ได้

คุณควรไปเจาะด้วยโครงเหล็ก ด้านดีของเครื่องประดับนี้คือมีพื้นผิวแข็งจึงไม่ทำให้พื้นผิวของร่างกายเป็นรอยหรือสร้างพื้นที่สำหรับการเจริญเติบโตของเชื้อโรคแหวนและโซ่ที่นี้สแตนเลสชุบอะโนไดซ์เพื่อผลิตโซ่และวงแหวนที่มีสีต่างกัน กรุยเชิงสแตนเลสสีเนื่องจากมันแข็งแรง กรุยเชิงสแตนเลสสีโซ่และแหวนที่ทำจากมันจึงมักจะแข็งแรงและคงรูปร่างไว้ได้ แม้จะมีสภาพแวดล้อมที่มีความเครียดสูงจากการฉีกขาดและสึกหรอนอกจากจะมีหลายสีแล้ว เครื่องประดับยังมาในดีไซน์ต่างๆ

การออกแบบยอดนิยม ได้แก่ หัวใจ สร้อยข้อมือ ID กรุยเชิงสแตนเลสสีและแท็กสุนัขสไตล์ทหารพวกเขายังมาในขนาดต่าง ๆ เพื่อรองรับผู้คนที่มีขนาดต่างกันเครื่องประดับสำหรับผู้ชาย เนื่องจากเหล็กกล้าไร้สนิมมีต้นทุนต่ำและมีความแข็งแรงสูง จึงเป็นไปได้ที่จะทำเครื่องประดับกรุยเชิงสแตนเลสสีสำหรับผู้ชายซึ่งมักจะมาในรูปแบบที่ใหญ่และเทอะทะปัจจัยที่ควรพิจารณาในการซื้อเครื่องประดับสำหรับคุณที่จะซื้อสินค้าคุณภาพสูง คุณต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการ

คุณควรเลือกวงดนตรีที่มีขอบเรียบและโค้งมนเล็กน้อย คุณควรตรวจสอบ

หนึ่งในสิ่งที่คุณต้องระวังคือตะขอและห่วงกระโดดเพื่อความปลอดภัย คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีตัวล็อคและห่วงสำหรับกระโดดที่ทำงานได้อย่างเหมาะสม ตามกฎทั่วไปแล้ว คุณควรหลีกเลี่ยงเครื่องประดับที่มีจุดหักหรือจุดอ่อนที่มองเห็นได้เมื่อพูดถึงวงแต่งงาน คุณควรเลือกวงดนตรีที่มีขอบเรียบและโค้งมนเล็กน้อยกรุยเชิงสแตนเลส สีโรสโกลด์

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าเครื่องประดับนั้นไม่มีจุดกรุยเชิงสแตนเลสสีหรือขอบที่ขรุขระฤดูร้อนมาถึงแล้วและด้วยกิจกรรมกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม ปิกนิก ปาร์ตี้ริมสระน้ำ และช่วงบ่ายที่ยาวนานบนชายหาด กรุยเชิงสแตนเลสสีแต่สำหรับเจ้าของบ้านหลาย ๆ คน ฤดูร้อนหมายถึงเวลาในการปรับปรุงใหม่ โดยลงทุนส่วนใหญ่ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวในบ้านของพวกเขาในการวางแผนและเตรียมโครงการขนาดเล็กเพื่อทำให้บ้านของพวกเขาน่าอยู่ขึ้นและพร้อมสำหรับกิจกรรมฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่

กรุยเชิงสแตนเลสสี

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.belldecostainless.com/