การเลือกสายคล้องบัตรที่เหมาะสม

สายคล้องบัตรได้เข้าสู่ธุรกิจและองค์กรทุกประเภทและคาดว่าจะยังคงเป็นส่วนสำคัญของพนักงานต่อไป เนื่องจากมีหลายประเภทให้เลือก คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าประเภทใดดีที่สุดสำหรับบริษัทของคุณ การเลือกสายคล้องบัตรที่เหมาะสมจะง่ายขึ้นเมื่อคุณมีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ ที่คุณมี เมื่อคุณทราบว่ามีตัวเลือกใดบ้าง คุณสามารถทำการตัดสินใจโดยมีข้อมูลประกอบและเลือกตัวเลือกที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด ไม่เพียงแค่มีวัสดุหลากหลายสไตล์ให้เลือกเท่านั้น แต่ยังมีอุปกรณ์ต่อพ่วงหลายประเภทที่ออกแบบมาเพื่อคล้องการ์ดเข้ากับสายคล้อง 

สายคล้องบัตรจะพบข้อมูลเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้และตะขอที่มี

สายคล้องบัตรที่พิมพ์จะทำจากไนลอน ผ้าฝ้าย หรือโพลีเอสเตอร์ และผลิตในขนาดที่สะดวกตั้งแต่ความกว้าง 3/8 ถึง 1 นิ้ว สามารถพิมพ์ชื่อหรือโลโก้ของคุณรอบวัสดุ หรือคุณสามารถเลือกจากสีต่างๆ ได้หลากหลาย เมื่อพูดถึงคุณภาพของงานพิมพ์ คุณมีตัวเลือกที่แตกต่างกันสามแบบให้เลือก เหล่านี้คือคุณภาพระดับพื้นฐาน ปานกลาง หรือสูงสุด ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้ คุณสามารถสั่งการออกแบบที่กำหนดเองซึ่งยอดเยี่ยมสำหรับการเพิ่มความปลอดภัย เพราะมันจะยากมากที่จะทำซ้ำ เมื่อปรับแต่งสายคล้องบัตรประจำตัวของคุณ

คุณจะต้องเลือกสีที่คุณต้องการพร้อมกับประเภทของวัสดุที่ใช้ทำ สายคล้องบัตรสามารถเลือกระหว่างวัสดุทอ หลอด เชือก ลูกปัด วัสดุแบน โลหะ และหนัง บางประเภทมีชื่อเรียกว่าหลุด เนื่องจากส่วนที่พันรอบคอของคุณมีการเชื่อมต่อที่สามารถดึงออกจากกันได้ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงที่จะถูกเชือกคล้องประจำตัวรัดคอ สไตล์นี้มักใช้เป็นรายการส่งเสริมการขาย ใช้ในบริษัทอุตสาหกรรมเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการเอาบัตรประชาชนไปแขวนบนเครื่องจักร

สิ่งที่แนบมาในการถือบัตรประจำตัวประชาชน

สิ่งที่ควรพิจารณาอีกอย่างคือประเภทของอุปกรณ์ที่ยึดบัตรประจำตัวประชาชน มีตะขอหลายประเภทให้เลือก ทำให้ง่ายต่อการค้นหาตะขอที่เหมาะกับความต้องการมากที่สุด เมื่อคุณผูกสิ่งของไว้กับเชือกเส้นเล็กและสายคล้องบัตรไว้ที่คอหรือข้อมือแล้ว มีโอกาสน้อยมากที่จะวางของผิดที่ซึ่งอาจมีค่าสำหรับคุณหรือสำหรับธุรกิจของคุณ บางคนติดกล้องราคาแพงและโทรศัพท์มือถือด้วย มีเชือกเส้นเล็กสองประเภทในตลาด ประเภทแรกคือเชือกเส้นเล็กแบบระนาบ

ชนิดที่สองคือสายคล้องบัตรแบบกำหนดเอง เชือกเส้นเล็กแบบกำหนดเองเป็นที่ต้องการมากขึ้นเนื่องจากชื่อบริษัทหรือโลโก้ของคุณพิมพ์ไว้ที่นั่น หรือคุณสามารถพิมพ์ทับได้ตามต้องการ สายคล้องบัตรบางอันมาพร้อมกับคลิปที่ปลายเขา ซึ่งสามารถรัดเข้ากับเครื่องดนตรีได้อย่างง่ายดาย โดยทั่วไปแล้วจะใช้ผ้าโพลล์หรือผ้าไหมในการผลิตเชือกเส้นเล็ก หากคุณค้นหาในตลาดหรืออินเทอร์เน็ตคุณจะพบว่ามีของจริงและการออกแบบจำนวนมากในตลาด เพิ่มเติม https://www.bangkokradius.co.th/

สายคล้องบัตร