เคล็ดลับสำหรับผู้ใช้ Google Business ปักหมุดที่ยอดเยี่ยม

ในฐานะที่เป็นเครื่องมือค้นหาทิศทาง คุณจะได้รับแผนที่แบบเลี้ยวต่อเลี้ยวที่ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่แปลก ๆ เครียดน้อยลงมาก อย่างไรก็ตาม ซอฟต์แวร์นี้ยังกลายเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการโฆษณาธุรกิจที่มีหน้าร้านจริง นี่เป็นข้อได้เปรียบที่แท้จริงสำหรับเจ้าของธุรกิจที่รู้วิธีใช้มัน Google Business ปักหมุดกลายเป็นส่วนสำคัญของแคมเปญการตลาดใดๆ ด้วยการใช้ดาวเทียม สามารถระบุที่อยู่ได้เกือบทุกแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา รวมถึงพื้นที่ดีๆ ของโลกด้วยการใช้ดาวเทียม ระดับความคมชัดที่คุณสามารถทำได้เมื่อซูมเข้าในที่อยู่ใดที่อยู่หนึ่งนั้นน่าทึ่งมาก 

พวกเขายังมีคุณสมบัติการ Google Business ปักหมุดซึ่งมีประโยชน์มาก

ซึ่งใช้งานได้ในมุมมองดาวเทียมและเป็นวิธีที่มีประโยชน์อย่างยิ่งในการแสดงสถานการณ์การจอดรถตามที่อยู่ที่ระบุ เมื่อคุณเปิดเบราว์เซอร์ คุณสามารถพิมพ์ Google Business ปักหมุดและคุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าแผนที่ หากคุณมีแถบเครื่องมือ Google บนเบราว์เซอร์ของคุณ ให้เปิดเมนูแบบเลื่อนลงตัวเลือกแถบเครื่องมือเลือกปุ่มเลือก Google Maps แล้วคลิกบันทึก แค่นั้นแหละตอนนี้จะปรากฏบนแถบเครื่องมือของคุณ มีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายที่รวมอยู่ในซอฟต์แวร์ Google Maps นี่คือมุมมองของถนน รางรถไฟ ลำคลอง ทะเลสาบ ฯลฯ

เมื่อดูบนแผนที่ถนนปกติ นี่อาจเป็นมุมมองที่ใช้บ่อยที่สุดใน 3 มุมมองที่ Google Business ปักหมุดมอบให้ มันแสดงแผนภาพที่เรียบง่ายสะอาดตาของถนนในเมือง และทำให้การวางแผนการเดินทางไปยังที่อยู่ที่ไม่รู้จักเป็นเรื่องง่ายมาก ภาพนี้แสดงถนนสายเดียวกันและลักษณะภูมิประเทศอื่นๆ แต่แสดงผ่านสายตาของเลนส์กล้อง ตอนนี้เมื่อคุณซูมเข้าไปในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง คุณจะเห็นราวกับว่าคุณกำลังมองดูถนนและอาคารด้วยตาของคุณเอง ฉันมักจะคิดว่าเป็นเรื่องสนุกที่จะขยายบ้านเพื่อนของฉันเพื่อดูว่ารถของพวกเขาอยู่ในถนนรถแล่นในวันที่ถ่ายภาพดาวเทียมหรือไม่

มุมมองนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสองแบบแรก

แต่มันยังแสดงเนินเขา หุบเขา หุบเขา และอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณค้นหา Google Business ปักหมุดมีประโยชน์ในการตรวจสอบปริมาณการจราจรบนถนนที่คุณน่าจะขับขี่ในพื้นที่ที่กำหนด นี่คือที่มาของคุณลักษณะทางการตลาด เมื่อคุณเปิดหน้าต่าง Google Maps คุณสามารถค้นหาตำแหน่งได้ 2 วิธี คุณสามารถพิมพ์ชื่อธุรกิจหรือที่อยู่ในแถบค้นหาของ Google Maps ใช้ข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยในการระบุตำแหน่งที่แน่นอน

Google Business ปักหมุดถึงมีความสำคัญสามารถตอบได้โดยการทำความเข้าใจประเด็นสำคัญสองสามข้อ ประการแรกคือธรรมชาติของ Google Business ปักหมุดเป็นบริการข้อมูลพื้นฐาน พันธกิจขององค์กรกล่าวว่าจัดระเบียบข้อมูลของโลกและทำให้สามารถเข้าถึงได้และมีประโยชน์ในระดับสากลการรวมข้อมูลธุรกิจท้องถิ่นไว้บนแผนที่เป็นส่วนขยายเชิงตรรกะของธุรกิจเครื่องมือค้นหาของ Google เพิ่มในเครือข่ายข้อมูลทั่วโลกของ Google และคุณอาจมีเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในโลกในการค้นหาข้อมูลที่คุณต้องการ

Google Business ปักหมุด