แผ่นซับเสียงการควบคุมที่สามารถรวมเข้ากับการออกแบบได้

โชคดีที่ความคิดนี้เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบภายในจำนวนมากขึ้นแผ่นซับเสียง ได้รับการศึกษาถึงประโยชน์มากมายของการควบคุมเสียงที่เหมาะสมแผ่นซับเสียง  พวกเขากำลังปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญมากขึ้นเรื่อย ๆ เกี่ยวกับการรวมการรักษาเสียงเข้ากับการออกแบบของพวกเขาอย่างเหมาะสมแผ่นซับเสียง  การควบคุมเสียงและการรักษาเสียงสามารถรวมเข้ากับการออกแบบได้โดยไม่ครอบงำ เป็นความสมดุลที่รอบคอบและจำเป็น

เพื่อบรรลุความสำเร็จ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาด้วยว่าตำแหน่งการรักษาที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ แผ่นซับเสียง ยังไม่พอเพียงแค่โยนแผงอะคูสติกขึ้นไปทุกที่การวัดทั่วไปที่ใช้ในการให้คะแนนประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ควบคุมเสียงคือคะแนนค่าสัมประสิทธิ์การลดเสียงรบกวนแผ่นซับเสียง  เช่นเดียวกับการจัดอันดับ STC การจัดอันดับของ NRC มุ่งเน้นไปที่ความถี่เป็นเพียงค่าเฉลี่ยของค่าสัมประสิทธิ์การดูดซับเสียงความถี่กลาง

ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องดูการทดสอบทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าเรากำลังระบุ

ที่ปัดเศษเป็น 5% ที่ใกล้ที่สุด ค่าสัมประสิทธิ์การดูดซับเป็นการวัดประสิทธิภาพของพื้นผิวหรือวัสดุในการดูดซับเสียง หากดูดซับพลังงานเสียงได้ 75% ค่าสัมประสิทธิ์การดูดซับจะเท่ากับ 0.75 หนึ่งตารางฟุตของวัสดุให้ 75 หน่วยการดูดซับ คะแนน 1.0 หมายความว่าไม่มีเสียงที่ผ่านวัสดุนั้นกลับมายังห้องและเป็นวิธีการควบคุมเสียงในห้องที่ดีเยี่ยม แผ่นซับเสียง เช่นเดียวกับการจัดอันดับ STC แผ่นซับเสียง ประสิทธิภาพของวัสดุจะลดลงตามความถี่ที่ลดลงแผ่นซับเสียง  ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องดูการทดสอบทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าเรากำลังระบุความถี่ที่เราต้องการควบคุมมีผลิตภัณฑ์มากมายในท้องตลาด

แผ่นซับเสียง ที่อ้างว่ามีความสามารถในการดูดซับเสียงบางประเภท มีผลิตภัณฑ์โฟมเซลล์แบบเปิดมากมาย ความเห็นของฉันผ่านการใช้งานส่วนบุคคลและระดับมืออาชีพ ควบคู่ไปกับการทดสอบในห้องปฏิบัติการและส่วนตัวว่า Glass Fiber Boards เสนอการผลิตที่ดีที่สุดแผ่นซับเสียง สำหรับเงินและความพยายามในการติดตั้งโดยแถบเหล่านี้บางแถบมีความสามารถในการยึดและยึดใหม่ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีแผ่นรองเข็มขัดที่มาพร้อมกับเข็มขัดที่ใช้รัดแผ่นรองไว้กับตัวของผู้สวมใส่

และไลฟ์สไตล์ของตนเองมากที่สุด แนวคิดคือเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขา

ยังมีแผ่นรองซับแบบดึงรั้งซึ่งผู้สวมใส่เพียงแค่ดึงหรือถอดเหมือนกางเกงชั้นในทั่วไป สิ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับร่างกายของผู้สวมใส่ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะอยู่กับที่อย่างปลอดภัย แผ่นซับเสียงติดผนังผู้สวมใส่ควรค้นหาสิ่งที่เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของตนเองมากที่สุดแผ่นซับเสียง  แนวคิดคือเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับอนุญาตให้รักษาอิสรภาพ ความเป็นอิสระ และที่สำคัญที่สุดคือศักดิ์ศรีอย่าเพิ่งหยุดเพียงแค่นั้น

ให้ผู้ช่วยเดินต่อไปตามความยาวของห้องแผ่นซับเสียง จะมีอีกจุดที่ซาวด์เอ็นจิเนียร์มองเห็น คราวนี้ลำโพงด้านขวา นี่คือจุดสะท้อนแรกของลำโพงด้านขวาจากผนังด้านซ้าย ทำเครื่องหมายจุดนี้ ทำขั้นตอนนี้ซ้ำกับผนังด้านขวา แผ่นซับเสียง คุณควรจะลงเอยด้วย 4 คะแนนที่ทำเครื่องหมายไว้ วางแผงโช้คที่จุดเหล่านี้เพื่อหยุดการสะท้อนจากจุดเหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-wall-ceiling

แผ่นซับเสียง