จะสร้างหน้าเว็บได้อย่างไร

ขั้นตอนแรกในการสร้างเว็บไซต์คือการติดตั้งโปรแกรมแก้ไข HTML มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมุ่งเน้นไปที่เครื่องมือสร้างหน้าเว็บนี้เพื่อให้ทราบถึงหน้าที่ของมัน บทแนะนำที่พบได้ทั่วไปเป็นความช่วยเหลือที่ดีในการอธิบายวิธีใช้เครื่องมือ HTML

เครื่องมือแก้ไข HTML ช่วยให้สามารถแทรกรูปภาพลงในเนื้อความของเอกสารได้รวมถึงสร้างการเชื่อมโยงหลายมิติไปยังหน้าอื่น ๆ นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ไฟล์อ้างอิงใด ๆ ที่จะใช้เป็นภาพพื้นหลัง และโปรแกรมแก้ไข HTML ส่วนใหญ่ยังอนุญาตให้มีการแทรกรหัส HTML เพิ่มเติมซึ่งอาจใช้สำหรับการเพิ่มเคาน์เตอร์หน้าเพลงและวิดีโอคลิปลงในเว็บไซต์

หน้าหลักของเว็บไซต์ควรได้รับการกำหนดชื่อไฟล์ดอทคอมดอทคอมในขณะที่หน้าอื่น ๆ อาจได้รับการตั้งชื่อด้วยอย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้พวกเขาสั้นและไม่มีตัวอักษรพิเศษ แต่เพื่อความง่ายเราอาจจะทำให้เว็บเพจทั้งหมดลงท้ายด้วย “.htm”

หากต้องการดูว่าคุณได้เรียนรู้เครื่องมือ HTML แล้วขอแนะนำให้ค้นหาหน้าเว็บแบบออนไลน์แล้วบันทึกลงในไดเรกทอรีของคุณ กราฟิกอาจถูกคัดลอกเหมือนกันทุกประการจากหน้าเว็บไปยังฮาร์ดไดรฟ์ และหลังจากนั้นก็พิมพ์รหัส HTML และดูว่ามันใช้งานได้หรือไม่ อนุญาตให้ทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยกับ HTML ได้ คุณอาจเห็นผลลัพธ์ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ อย่าลืมบันทึกการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมและโหลดหน้าเว็บในเบราว์เซอร์อีกครั้ง นี่อาจไม่ใช่วิธีที่ง่ายมาก แต่แน่ใจว่าเป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้ HTML

มีคำแนะนำในการเขียนโปรแกรม HTML จำนวนมากทางออนไลน์ซึ่งอธิบายไวยากรณ์พื้นฐานของภาษา HTML ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้เข้าใจ HTML ได้ง่าย เครื่องมือก็มีไว้เพื่อรับรองความถูกต้องของ HTML ที่คุณเขียน