ปัจจัยที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการเลเซอร์หน้าใส

 

สำหรับผู้หญิงขนบนใบหน้าที่ไม่ต้องการปรากฏบนคางริมฝีปากบนและด้านข้างของใบหน้า ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการกำจัดขนที่เหมาะสมในขั้นต้นคุณต้องตัดสินใจสาเหตุของการเจริญเติบโตของเส้นผมที่ผิดปกติ หากคุณสังเกตเห็นการเติบโตของเส้นผมที่ผิดปกติในพื้นที่เหล่านี้ของใบหน้าหรือถ้าคุณสังเกตเห็นผมหนา ๆ เลเซอร์หน้าใสในบริเวณเหล่านี้ให้ปรึกษาแพทย์เพื่อค้นหาสาเหตุก่อนที่คุณจะเข้าสู่วิธีกำจัดขน

ผู้หญิงส่วนใหญ่ลองใช้วิธีการต่าง ๆ เช่นการโกนการแว็กซ์การ และการฟอกสีเป็นประจำ เมื่อใช้วิธีการเหล่านี้ซ้ำ ๆ เส้นผมจะแข็งแรงและคล้ำกว่าเดิม การลองวิธีการเหล่านี้ซ้ำ ๆ อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังและความเสียหายถาวรต่อผิว หากการเจริญเติบโตของเส้นผมไม่ผิดปกติคุณมีหลายทางเลือกในการกำจัดขน ผู้ที่ต้องการกำจัดขนที่ผิดปกติอย่างถาวรให้พิจารณาการรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใส อย่างไรก็ตามทุกคนไม่สามารถเข้ารับการรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใสได้ ผู้สมัครที่เหมาะสำหรับการรักษาด้วยเลเซอร์คือผู้ที่มีผิวขาวและผมสีเข้ม

 

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนทำการเลเซอร์หน้าใส

ก่อนที่จะเข้ารับการรักษาคุณต้องปรึกษานักบำบัดเพื่อทราบว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการกำจัดขนหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบุคคลที่ปฏิบัติต่อคุณเป็นแพทย์ที่มีประสบการณ์ คำถามที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องถามแพทย์ของคุณในระหว่างการให้คำปรึกษาเลเซอร์หน้าใสคือ

  • ฉันสามารถคาดหวังผลลัพธ์ประเภทใดได้บ้าง
  • คุณใช้เลเซอร์ชนิดใด
  • ได้รับการรักษากี่คน
  • คุณเป็นเจ้าของเลเซอร์หรือปล่อยเช่า

สิ่งที่คาดหวังหลังการรักษาครั้งแรก

แม้ว่าการรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใสจะเป็นวิธีการแก้ปัญหาอย่างถาวร แต่การลดลงของเส้นผม 50-70 เปอร์เซ็นต์นั้นจะสังเกตได้หลังจากการรักษาติดต่อกันสามครั้งและการรักษาแต่ละครั้งจะทำที่ช่องว่างหกสัปดาห์ สำหรับการรักษาด้วยเลเซอร์บนใบหน้าคุณจะต้องพิจารณาการบำรุงรักษาเพื่อการกำจัดขนที่สมบูรณ์และเพื่อรักษาความเรียบของใบหน้า ค่าใช้จ่ายในการรักษาด้วยเลเซอร์จะแตกต่างกันไปตามสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่และมีค่าใช้จ่าย

การรักษาผิวหน้าแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 10 นาทีไม่เพียงแต่ผู้หญิงผู้ชายก็สามารถกำจัดขนบนใบหน้าได้เช่นกัน ผู้ชายที่ไม่มีเวลาโกนหนวดและต้องการดูเรียบเนียนและเป็นมืออาชีพในที่ทำงานสามารถพิจารณาการรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใสได้ เลเซอร์ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันความจำเป็นในการโกนหนวดเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันการระคายเคืองและการพัฒนาของการกระแทกที่เจ็บปวดและอักเสบบนผิวหนัง