ทัวร์หลวงพระบาง ที่ดีที่สุดของลาว

05

ทัวร์หลวงพระบาง ความหลากหลายของประสบการณ์ที่รอผู้ที่เริ่มต้นการทัวร์ลาวดูเหมือนไร้ขอบเขตด้วยภูเขาที่ขรุขระป่าทุ่งหญ้ากลิ้งพื้นที่ชุ่มน้ำอันเขียวชอุ่มหมู่บ้านที่เงียบสงบและเมืองที่มีชีวิตชีวา สถานที่โปรดในหลาย ๆ แห่งคือหลวงพระบางอดีตเมืองหลวงและมรดกโลกของยูเนสโก ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาทางตอนเหนือของประเทศที่แม่น้ำโขงและแม่น้ำคานพบกันเป็นเมืองที่น่าหลงใหลในการสำรวจ นี่คือสิ่งมหัศจรรย์บางอย่างที่อยู่ในร้าน

ความมหัศจรรย์ของทัวร์หลวงพระบาง

ภูสีศรี บางทีภาพที่โดดเด่นที่สุดของหลวงพระบางคือภูสีซึ่งเป็นเนินเขาที่สูงขึ้นไปทั่วเมืองด้วยเจดีย์สีขาวและสีทองนั่งอย่างสง่างามบนยอดเขาท่ามกลางใบไม้เขียวขจี การปีนขึ้นไปด้านข้างจะให้รางวัลแก่ผู้ที่มาเยี่ยมชมในขณะที่ทัวร์ลาวพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของเมืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งน่าทึ่งเมื่อพระอาทิตย์ขึ้นและตก ในขณะที่มีวัดที่ใหญ่กว่าและน่าเกรงขามมากขึ้นในเมืองเองวัดจอมศรีเป็นหนึ่งในวัดที่สวยงามและสงบสุขที่สุดที่คุณน่าจะได้พบ แต่ตำแหน่งบนยอดเขาก็ให้อากาศบริสุทธิ์ เขายังเป็นสถานที่แสวงบุญด้วยรอยพระพุทธบาทของพระพุทธเจ้า ณ จุดที่พระพุทธเจ้าได้กล่าวว่าเมื่อราว 200 ปีก่อน

พิพิธภัณฑ์พระราชวัง หลวงพระบางเป็นเมืองหลวงของราชอาณาจักรลาวระหว่างปี 1353 – 2103 แม้ว่าจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในชื่อนั้นเซียนดองเซียนทอง ได้รับการขนานนามว่าเป็นหลวงพระบางตามหลังพระบางหรือพระประธานซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ถูกพาไปที่เมืองในช่วงต้นทศวรรษ 1500 โดยพระวิษณุ สามารถมองเห็นรูปปั้นได้ในวันนี้ที่พิพิธภัณฑ์พระบรมมหาราชวังซึ่งจะช่วยให้นักเดินทางในทัวร์ลาวสามารถสำรวจการตกแต่งภายในของพระราชวัง Haw Haw เดิม พวกเขาสามารถดูว่าราชวงศ์มีชีวิตเช่นเดียวกับการตรวจสอบคอลเล็กชันของสิ่งประดิษฐ์ที่น่าสนใจและงานศิลปะจากประวัติศาสตร์ของลาว

ถ้ำปากอู ในขณะที่มีมากมายให้ดูและเพลิดเพลินในเมืองก็ยังคุ้มค่าการลงทุนต่อไปเพื่อดู ‘ถ้ำพระพุทธรูป’ ที่มีชื่อเสียง หันหน้าไปทางแม่น้ำอู (ชื่อของถ้ำหมายถึง ปากของอู) ถ้ำติ่ง (ถ้ำล่าง) และถ้ำเทียง (ถ้ำบน) เต็มไปด้วยพระพุทธรูปไม้นับร้อยที่วางอยู่บนชั้นวางรอบกำแพง สามารถเข้าถึงได้โดยทางถนนหรือแม่น้ำถ้ำเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นสำหรับการผจญภัยทั้งสำหรับการตกแต่งภายในและมุมมองที่หรูหราที่พวกเขามีให้กับทิวทัศน์โดยรอบทำให้พวกเขาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญสำหรับการท่องเที่ยวลาว

ผู้ให้บริการ ทัวร์หลวงพระบาง ที่ มีคุณภาพสูงและทัวร์ผจญภัยอื่น ๆ ไปยังจุดหมายปลายทางเช่นเวียดนามกัมพูชาและไทย นำคุณออกจากเขตความสะดวกสบายของคุณและดื่มด่ำกับดินแดนอันแสนตื่นเต้น