ลงทุนติดตั้งโซล่าเซลล์คุ้มค่าหรือไม่สำหรับองค์กร ?

มีเทคโนโลยีที่แตกต่างกันจำนวนมากที่สามารถใช้ในการผลิตอุปกรณ์ที่แปลงแสงเป็นไฟฟ้าและเราจะสำรวจสิ่งเหล่านี้ตามลำดับ มีความสมดุลอยู่เสมอระหว่างสิ่งที่ใช้งานได้ดีและราคาเท่าไรในการผลิตและสามารถพูดได้เหมือนกันสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ เรานำโซลาร์เซลล์มารวมกันเป็นหน่วยที่ใหญ่กว่าเรียกว่า “โมดูล” โมดูลเหล่านี้ “โมดูลเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกันอีกครั้งเพื่อสร้างอาร์เรย์ดังนั้นเราจะเห็นว่ามีลำดับชั้นที่เซลล์สุริยะมีขนาดเล็กที่สุด ส่วนหนึ่ง

ให้เราดูโครงสร้างและคุณสมบัติของ “เซลล์” พลังงานแสงอาทิตย์ แต่จำไว้เมื่อรวมเข้ากับโมดูลและอาร์เรย์ “เซลล์” พลังงานแสงอาทิตย์ที่นี่ได้รับการสนับสนุนทางกลไกโดยวัสดุอื่น ๆ – อลูมิเนียมแก้วและพลาสติก หนึ่งในวัสดุที่เซลล์สุริยะสามารถผลิตได้คือซิลิคอนซึ่งเป็นวัสดุที่คุณพบภายในวงจรรวมและทรานซิสเตอร์ มีเหตุผลที่ดีสำหรับการใช้ซิลิกอน มันเป็นองค์ประกอบที่มีมากที่สุดถัดไปในโลกหลังจากออกซิเจน เมื่อคุณพิจารณาว่าทรายเป็นซิลิคอนไดออกไซด์ (SiO2) คุณจะรู้ว่ามันมีอยู่มากมาย

ซิลิคอนสามารถนำไปใช้ได้หลายวิธีในการผลิตเซลล์ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ “เซลล์แสงอาทิตย์ monocrystalline” ซึ่งเป็นชิ้นส่วนของซิลิคอนที่นำมาจากผลึกซิลิคอนขนาดใหญ่ เนื่องจากเป็นผลึกเดี่ยวจึงมีโครงสร้างที่ปกติมากและไม่มีขอบเขตระหว่างเม็ดคริสตัลดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพดีมาก โดยทั่วไปคุณสามารถระบุเซลล์แสงอาทิตย์ monocrystalline เนื่องจากดูเหมือนว่าจะเป็นทรงกลมหรือสี่เหลี่ยมที่มีมุมโค้งมน

ติดตั้งโซล่าเซลล์ ลูกค้าที่ต้องการติดตั้งโซล่าเซลล์อยู่ในกลุ่มที่สามารถขอ BOI ได้ สามารถให้ทาง RET ตรวจสอบเบื้องต้นก่อนได้ 2.ลูกค้าเป็นผู้ลงทุนอุปกรณ์โซลาร์รูฟสำหรับติดตั้งโซล่าเซลล์เอง 3.ลูกค้าต้องลงทุนโซลาร์รูฟขนาดกำลังผลิต 200 กิโลวัตต์สูงสุด หรือ ลงทุนโซลาร์รูฟตั้งแต่ 5 ล้านขึ้นไป4.สั่งซื้อโซลาร์รูฟก่อน 31 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้นบริษัท พลังงานทดแทนเพื่อคนไทย จำกัด 105/20 ถนนติวานนท์ หมู่ 9 ตำบล บางพูด อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรีโทร 02-9647020 มือถือ 088-7988791 และ 061-3249397 LINE ID : RETROOF