ปั้มไลค์กับวิธีการที่ง่ายดายในการสร้างยอดขาย

การมีส่วนร่วมของโซเชียลมีเดียมีแนวโน้มที่จะเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับนักการตลาดและธุรกิจจำนวนมากที่ใช้วัดความสำเร็จของพวกเขา โดยทั่วไปแล้วมันเป็นหมวดหมู่ที่ค่อนข้างกว้างซึ่งอาจรวมถึงตัวชี้วัดและตัวแปรที่หลากหลาย ด้วยความสนใจของโซเชียลมีเดียที่มุ่งเน้นไปที่ปั้มไลค์เราต้องการพูดคุยเกี่ยวกับสถิติที่โดดเด่นที่สุดที่เกี่ยวข้องกับแพลตฟอร์ม คุณสมบัติที่เรียบง่ายได้รับการแนะนำหลังจากปั้มไลค์เริ่มได้รับความนิยมจำนวนหน้าถูกใจกลายเป็นตัวชี้วัดความนิยมอย่างรวดเร็ว มันใช้งานได้ดีในความคิดของฉันเพราะความเรียบง่ายที่มีให้

เพียงคุณมีคนคลิกปุ่มเล็ก ๆ นั้นและปรับปรุงหมายเลขของคุณ

มันมีน้ำหนักจำนวนมหาศาลสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็ก คุณจะกดยากที่จะหานักการตลาดที่บอกว่าพวกเขาไม่ต้องการกดไลค์บนหน้าของพวกเขาอีก เนื่องจากเป็นสิ่งที่มีค่าและเป็นที่ต้องการดังนั้นนี่คือวิธีง่ายๆในการใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะนี้ให้มากที่สุดและสนับสนุนให้ผู้คนชื่นชอบหน้าของคุณโพสต์และเนื้อหาในปั้มไลค์วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการเริ่มสร้างตัวเลขของคุณเช่นการกำหนดให้ผู้เข้าชมต้องชอบหน้าของคุณก่อนที่จะรับเนื้อหาหรือข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งอาจอยู่ในรูปแบบของการดาวน์โหลดส่วนพิเศษในหน้าของคุณหรือข้อมูลที่ดีกว่า

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถขอให้ผู้ใช้ปั้มไลค์ชอบหน้าของคุณเพื่ออ่าน 10 วิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มการมีส่วนร่วมของโซเชียลมีเดีย พวกเขาจะไม่เห็น 10 คะแนนเหล่านี้จนกว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้นและเนื่องจากมันง่ายดังนั้นพวกเขาจึงมีแรงจูงใจที่จะทำ มันถูกเรียกว่า ปั้มไลค์เพราะโดยพื้นฐานแล้วคุณอนุญาตให้บางคนเท่านั้นโดยใช้ประโยชน์จากการออกแบบของปั้มไลค์คุณจะให้เหตุผลแก่ผู้เยี่ยมชมมากกว่าที่จะชอบหน้าเว็บของคุณ พวกเขาจะต้องทำภารกิจง่าย ๆ ให้สำเร็จและจริงๆแล้วสำหรับหลาย ๆ คนมันก็ไม่ยากที่จะให้หน้าเหมือน

ผลที่ได้จากวิธีการที่ชาญฉลาดที่จะชอบปั้มไลค์

สามารถส่งผลกระทบค่อนข้าง หน้าเว็บและธุรกิจขนาดเล็กหลายแห่งเห็นว่าตัวเลขของพวกเขาพุ่งสูงขึ้นเมื่อดำเนินการอย่างเหมาะสม นำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสมให้กับผู้ใช้และทำการตลาดในรูปแบบที่ทำให้ดูเป็นพิเศษและมีคุณค่าช่วยได้จริงๆ แรงจูงใจทั่วไปของการชอบ นักดนตรีใช้สิ่งนี้เป็นจำนวนมากเพื่อลองสร้างสิ่งต่อไปนี้บนปั้มไลค์หลังจากที่คุณชอบหน้าของพวกเขาคุณสามารถดาวน์โหลดเพลงฟรีบางส่วน มันค่อนข้างฉลาดเพราะพวกเขายินดีที่จะให้พวกเขาไปฟรี แต่ก็กำลังสร้างฐานในเวลาเดียวกัน มีวิธีอื่นในการนี้เช่นกัน ในหน้าปั้มไลค์ให้ดาวน์โหลดฟรี มันเป็นเว็บไซต์เดียวกับเว็บไซต์ของเรา แต่เนื่องจากบางคนชอบดูปั้มไลค์เราจึงเสนอให้ที่นั่นด้วย

ในการดาวน์โหลดคุณต้องชอบหน้าของเราก่อน เช่นเดียวกับวิธีที่เราต้องการอีเมลให้ผู้เยี่ยมชมนำออกจากเว็บไซต์ของเราเราแค่มองหาสิ่งเล็ก ๆ เพื่อแลกเปลี่ยน สิ่งที่ดาวน์โหลดได้โดยธรรมชาตินั้นมีค่ามากกว่าเนื่องจากผู้ใช้ไม่สามารถเห็นได้โดยตรง สิ่งนี้ทำให้เกิดแรงจูงใจในการดึงดูดความสนใจเข้ามาเป็นวิธีที่ชาญฉลาดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กบางแห่ง พวกเขาจะต้องมีข้อเสนอที่สอดคล้องกับสิ่งที่พวกเขาวางไว้เพื่อดาวน์โหลด