วิธีการใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสำหรับรักษาสิว

 

 

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นถูกใช้มานานหลายศตวรรษในการทำความสะอาดป้องกันและรักษาผิว มันอุดมไปด้วยกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อผิวมีวิตามินและองค์ประกอบป้องกันมากมายและมีประโยชน์สำหรับการรักษาผมและร่างกายจำนวนมากปัจจัย SPFโคโคนัทมีค่า SPF ประมาณ 4 ซึ่งทำให้เป็นที่นิยมไม่เพียง แต่เป็นแอพพลิเคชั่นผิวแบบดั้งเดิมในพื้นที่เขตร้อนของโลก แต่ยังใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ฟอกหนังและครีมกันแดด มันเป็นคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย

และความชุ่มชื้นยังทำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสำหรับผิวหนึ่งในรายการโปรดที่เกิดขึ้นใหม่เพื่อใช้ในการรักษาสิวคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและทำความสะอาดผิวการศึกษาแสดงให้เห็นว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไม่ได้มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่ยอดเยี่ยม แต่ทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นผิวทั้งหมดในเวลาเดียวกัน ความจริงที่ว่ามันไม่เลี่ยน

แต่มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกเช่นหัวดำบนผิว

แต่มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกเช่นหัวดำบนผิวทำให้น้ำมันมะพร้าวสำหรับมาสก์หน้าและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นทางเลือกที่นิยมมากขึ้นของส่วนผสมในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมีการรักษาสิวจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อรักษาผิวมันหรือวัยรุ่น โฟมล้างหน้าหรือผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นลดความมันส่วนใหญ่ในท้องตลาดมีสารขจัดคราบไขมันที่ลอกผิวของความชุ่มชื้นและมีส่วนผสมเช่นกรดซาลิไซลิกที่ผลิตขึ้นสังเคราะห์หรือส่วนผสมทางเคมีเพื่อกำจัดเชื้อแบคทีเรียสิว ส่วนผสมเหล่านี้อาจรุนแรงและแห้งมากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสำหรับผิวของคุณ

หลายคนมีปฏิกิริยาหรือความไวต่อสารกันบูดและสารเคมีและการล้างสิวฮอร์โมนผิวหนังหากสิวของคุณเกิดจากปัญหาของฮอร์โมนหรือสิ่งแวดล้อมและคุณไม่มีผิวมันวัยรุ่นผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเหล่านี้อาจไม่เหมาะกับผิวของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันแห้งหรือเป็นผู้ใหญ่นี่คือที่น้ำมันมะพร้าวมาช่วยเหลือ มาสก์หน้าน้ำมันมะพร้าวเซรั่มและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดไม่เพียง แต่ทำง่าย แต่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเพื่อกำจัดผิวของแบคทีเรียสิวที่เป็นอันตรายเท่านั้น แต่ยังให้ความชุ่มชื้นรักษาและปกป้องผิวของคุณจากการเกิดสิวในอนาคต

มาสก์หน้าสิวจากสิวน้ำมันรวมกับส่วนผสมต้านเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ

มาสก์หน้าสิวจากสิวน้ำมันรวมกับส่วนผสมต้านเชื้อแบคทีเรียอื่น ๆ เช่นผงขมิ้นสตรอเบอร์รี่น้ำมันต้นชาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหรือน้ำมันสะเดาและน้ำผึ้งซึ่งทั้งหมดมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและยาต้านจุลชีพที่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับสิวที่มาการทำหน้ากากใบหน้าน้ำมันมะพร้าวนั้นสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ผสมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเย็นครึ่งถ้วยที่ละลายเบา ๆ ที่อุณหภูมิห้องเล็กน้อยกับน้ำผึ้งหนึ่งช้อนโต๊ะโยเกิร์ตหนึ่งช้อนโต๊ะผงขมิ้นครึ่งช้อนชาและเลือกอีกสอง

สามหยด การผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและน้ำมันลาเวนเดอร์ คุณสามารถใช้น้ำมะนาวได้หากผิวของคุณมีน้ำมันเล็กน้อยหรือน้ำส้มสายชูเล็กน้อย แต่จำเป็นต้องใช้เพียงครึ่งช้อนชาไม่ต้องกังวลหากคุณไม่มีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหรือน้ำมันลาเวนเดอร์สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือก แต่ถ้าคุณต้องการทำน้ำมันมะพร้าวที่มีศักยภาพเป็นพิเศษสำหรับหน้ากากสิวส่วนผสมเหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสูตรนี้อย่างแท้จริงเหมาะอย่างยิ่งที่จะมีรอบ ๆ บ้านสำหรับการรักษาบาดแผล