การควบคุมน้ำหนักสำหรับกระเป๋าเดินทางของคุณ

เมื่อคุณเลือกกระเป๋าเดินทางสิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำคือการค้นคว้าน้ำหนักของกระเป๋าเพราะมันจะช่วยเพิ่มน้ำหนักของกระเป๋า ผู้คนจำนวนมากทำผิดพลาดจากการลืมน้ำหนักของกระเป๋า สิ่งที่พวกเขาไม่ทราบก็คือน้ำหนักรวมที่อนุญาตคือน้ำหนักของกระเป๋าและสิ่งของในนั้น! สิ่งที่ดีกระเป๋าส่วนใหญ่ตอนนี้ทำด้วยวัสดุน้ำหนักเบา แต่มีความทนทาน สายการบินส่วนใหญ่มีเกณฑ์น้ำหนักหรือเกณฑ์ปริมาณ มันง่ายกว่ามากที่จะใช้กระเป๋าเดินทางแบบล้อ นักท่องเที่ยวจำนวนมากมักจะเห็นด้วยกับคุณว่าหากคุณกำลังจะเดินทางและคุณจำเป็นต้องนำข้าวของของคุณทั้งหมดมาพร้อมกับกระเป๋าเดินทางล้อคุณเป็นวิธีที่จะไป การขนย้ายสัมภาระด้วยล้อทำได้ง่ายกว่าการพกพาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรีบ

นอกจากนี้ยังมีแท็กกระเป๋าเดินทางหลายชนิดที่หมุนมาร์กกิ้ง

ในตอนนี้ที่น่าสนใจแท็กกระเป๋าอาจมีความพิเศษเหมือนคุณ ตอนนี้แท็กกระเป๋าเดินทางที่ทำจากพลาสติกที่ทนทานที่สมบูรณ์แบบชมเชยกระเป๋าของคุณ เมื่อเดินทางให้แน่ใจว่าได้ลบแท็กเก่าที่ยังอยู่ในกระเป๋าของคุณ การไม่ปฏิบัติตามเคล็ดลับนี้อาจทำให้คุณสับสนเพราะบางครั้งอาจทำให้เกิดความสับสนในสนามบิน มันไม่น่าเป็นไปได้อย่างมากว่ากระเป๋าของคุณจะลงเอยด้วยการบินผิด – ให้หวังว่าจะไม่เกิดขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการวางกระเป๋าของคุณผิดควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ลบแท็กข้อมูลเที่ยวบินเก่าออกแล้ว ยังดีกว่าทันทีที่คุณไปสนามบินให้เปลี่ยนแท็กกระเป๋าเดินทางของคุณทั้งหมดในตลาดมีสไตล์และกระเป๋าที่แตกต่างกันออกไปจำนวนไม่มากนัก

ได้แก่ กระเป๋าคอมพิวเตอร์กระเป๋าหนังกระเป๋าพกพากระเป๋าหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ากระเป๋าเด็กกระเป๋าเป้กระเป๋าเป้และอื่น ๆ อีกมากมาย มากกว่า. ในบรรดากระเป๋าเดินทางที่กล่าวถึงกระเป๋าหนังอาจจะหนักที่สุดเพราะเป็นวัสดุที่ทำ กระเป๋าหนังแบรนด์คุณภาพสูงส่วนใหญ่มีสไตล์และความสง่างามที่เฉพาะเจาะจง ด้วยกระเป๋าหนังที่จับมักทำจากหนังเช่นกันซึ่งมีความสะดวกสบายในมือของคุณโดยเฉพาะในเที่ยวบินทางไกลที่ทำให้คุณรู้สึกแย่

การใช้แท็กที่สดใสบนกระเป๋าของคุณจะเป็นเครื่องป้องกันที่ดีที่สุด

ในการหากระเป๋าเดินทางของคุณในม้าหมุนได้อย่างง่ายดาย มันจะช่วยให้คุณค้นหากระเป๋าเดินทางของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเมื่อพยายามเรียกคืนและหลีกเลี่ยงความน่าจะเป็นของการถูกขโมย การพกพากระเป๋าใบเล็ก ๆ เหมาะสำหรับการเดินทางทุกรูปแบบ หากคุณกำลังจะไปเที่ยวในวันหยุดคุณจะต้องมีกระเป๋าที่ใหญ่พอที่จะพกเสื้อผ้าและข้าวของทั้งหมดของคุณได้ แต่ยังมีที่ว่างเพียงพอสำหรับสิ่งของที่คุณจะบรรทุกอยู่ล้อจะทำให้ลำบากน้อยลง

สำหรับคุณที่จะเดินเล่นทั่วสนามบินสถานีขนส่งหรือแม้กระทั่งรถรางหรือสถานีรถไฟ กระเป๋าเดินทางบางยี่ห้อมีล้อที่ช่วยให้ขนย้ายได้ง่ายขึ้น การใช้กระเป๋าถือที่มีล้อเป็นตัวช่วยประหยัดเวลาทันที มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเดินทางที่จะตรงต่อเวลาอย่างแน่นอน; กระเป๋าถือขึ้นเครื่องที่มีล้อเป็นอุปกรณ์ช่วยชีวิตสำหรับปัญหานี้ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดเก็บกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่องเพราะพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะคอยดูแลกระเป๋าของคุณให้เพียงพอ