การใช้รูปแบบและพื้นผิวในการบิ้วอินคอนโด

ในขณะที่คุณเป็นหนึ่งในร้านค้าที่เลือกผ้าม่านดูตัวอย่างผ้าม่านด้วยแสงด้านหลังแทนที่จะดูจากด้านหน้าสิ่งนี้จะช่วยในการระบุว่าวัสดุผ้าม่านจะปรากฏเมื่อแขวนที่หน้าต่างบ้านหรือที่ทำงานของคุณ การบิ้วอินคอนโดที่สร้างขึ้นสำหรับผ้าหรือวอลล์เปเปอร์ที่แตกต่างกันนักออกแบบ / ช่างฝีมือใช้เวลาจำนวนมากเพื่อทำให้ทักษะของพวกเขาสมบูรณ์แบบ ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุดของพวกเขาได้ซื้อเข้ามาในชีวิตการผสมสีที่สมบูรณ์แบบต่างๆ บิ้วอินคอนโดเพื่อให้เราเลือก เมื่อเลือกผ้าที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการบิ้วอินคอนโดของคุณลองเลือกชุดรูปแบบสีที่แตกต่างกันของเนื้อผ้าต่างๆ รวบรวมตัวอย่างที่คุณเลือกเพื่อนำมาใช้ชุดรูปแบบสีใหม่หากคุณกำลังลองสิ่งนี้ผมมั่นใจว่าคุณจะทึ่งกับผลของการรวม

นักตกแต่งส่วนใหญ่ใช้โทนสีเดียวในการสร้างงานบิ้วอินคอนโด

ต่างจากการใช้รูปแบบสีเดียวกันสำหรับการบิ้วอินคอนโดใช้รูปแบบที่แตกต่างกันในห้องเดียว เมื่อใช้รูปแบบสีที่แตกต่างกันในห้องเดียวคุณจะพบว่ามันทำงานได้ดีที่สุดเมื่อเชื่อมโยงกับสี, ธีม, ลวดลายหรือพื้นผิวที่เหมือนกัน เมื่อเลือกรูปแบบสีสองแบบที่แตกต่างกันอย่างสร้างสรรค์สำหรับห้องของคุณคุณจะพบว่ารูปแบบสีสองแบบที่แตกต่างกันพยายามที่จะครอบงำซึ่งกันและกันเพื่อรักษาความสนใจของคุณภายในห้อง คุณสามารถเริ่มต้นการบิ้วอินคอนโดของคุณโดยเลือกรูปแบบสีหลักขนาดใหญ่หนึ่งจากนั้นหาขนาดกลางหรือขนาดเล็กเมื่อเปรียบเทียบเพื่อเติมเต็ม

เติมช่องว่างด้วยสีรอง อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาในขณะที่เลือกผ้าม่านสำหรับการบิ้วอินคอนโดของคุณดูผ้าจากระยะไกลที่มักจะถูกมองในขณะที่แขวนอยู่ในบ้าน สิ่งที่ต้องพิจารณาอีกประการหนึ่งคือรูปแบบผ้าขนาดเล็กจะแสดงเมื่อรวมเข้าด้วยกันและปรากฏเป็นธรรมดาเมื่อมองจากระยะไกล เมื่อคุณทำการเลือกเหล่านี้เราควรจำไว้ว่ารูปแบบนั้นจะทำให้ห้องมีขนาดเล็กลงไม่ว่าจะมีขนาดเท่าใด เมื่อคิดถึงแนวคิดที่กล่าวถึงข้างต้นเราจะรู้สึกว่าห้องนั้นดูเล็กลงมากจำไว้ว่าไม่มีกฎที่ยากและรวดเร็วในการเลือกรูปแบบผ้าสำหรับในบ้านของคุณ ในขณะที่การเลือกรูปแบบผ้าจะจำไว้ว่า

พื้นผิวของผ้าที่คุณเลือกมีอิทธิพลต่อการรับรู้สีในสายตาของผู้ชม

บิ้วอินคอนโดมันมีแนวโน้มที่จะดูดซับแสงทำให้รู้สึกว่ามันมืดลงในขณะที่วัสดุที่ทำให้พื้นผิวมันวาว จะสะท้อนแสงและทำให้สีดูสว่างขึ้นและเข้มขึ้น ผนังที่มีพื้นผิวเรียบสามารถทำหน้าที่เป็นพื้นหลังที่ดีสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีตัดกันหรือสิ่งประดิษฐ์ในพื้นที่ภายในและผนังที่มีพื้นผิวขรุขระของคุณสามารถช่วยให้คุณมองเห็นพื้นที่ที่สั้นลงได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.adsbangkok.com/