กำหนดจุดหมายปลายทางในการทัวร์ออสเตรเลียตะวันตก

ปลายทางการท่องเที่ยวทัวร์ออสเตรเลียตะวันตกที่โปรดปรานคือ Pinnacles ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองหลวงเพิร์ทของออสเตรเลียตะวันตกไปทางเหนือ 275 กิโลเมตร The Pinnacle Desert ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Nambung ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่น่าสนใจที่สุดของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ทะเลทรายพินนาเคิสเป็นภาพที่งดงามตระการตาซึ่งมีเสาหินปูนขนาดใหญ่นับพันตั้งขึ้นจากหาดทรายสีทองที่เปลี่ยนไป

ในสถานที่นั้นพวกเขาสูงขึ้นไปสี่เมตรซึ่งมีโดมและเสาแหลมการก่อตัวของทะเลทรายพินนาเคิลอาจใช้เวลาหลายพันปี เนื่องจากหาดทรายที่เลื่อนได้ Pinnacles จึงถูกเปิดเผยเมื่อประมาณ 6,000 ปีที่แล้วจากนั้นก็ถูกปกคลุมอีกครั้ง ที่จะได้สัมผัสอีกครั้งภายในไม่กี่ร้อยปีที่ผ่านมา กระบวนการนี้สามารถเห็นได้จากการดำเนินการในวันนี้ด้วยลมทางทิศใต้ที่เผยให้เห็นยอดแหลมทางตอนเหนือของทะเลทรายพินนาเคิลและปิดทางตอนใต้ เมื่อเวลาผ่านไปเสาหินปูนจะถูกปกคลุมด้วยทรายอีกครั้งในที่สุดและทำซ้ำวงจรเพื่อวิวัฒนาการรูปร่างแปลกและมหัศจรรย์อีกครั้ง

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ทริปหนึ่งวันไปยังจุดหมายยอดนิยม

ทัวร์ทะเลทราย Pinnacles เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ทริปหนึ่งวันไปยังจุดหมายยอดนิยมและเป็นที่นิยมของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียท่องเที่ยวไปในทะเลทรายพินนาเคิลเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่จะเดินท่ามกลางปรากฏการณ์อันน่าทึ่งและตื่นตาตื่นใจกับสมบัติของธรรมชาติ ภาพที่ได้นั้นงดงามตลอดเวลาตลอดทั้งปีทัวร์ขับรถเข้าไปในทะเลทรายพิน

นาเคิลเพื่อให้คุณสามารถออกจากยานพาหนะขับเคลื่อนสี่ล้อและเดินไปท่ามกลางพินนาเคิลเพื่อเพลิดเพลินไปกับมิติที่แท้จริงของธรรมชาติที่สร้างสรรค์ที่สุดซิลเวียมิลส์ทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทัวร์ออสเตรเลียเป็นเวลาหลายปีและทำการท่องเที่ยวเชิงนิเวศกลุ่มเล็ก ๆ แบบขับเคลื่อนสี่ล้อ สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติคือความปรารถนาของเธอ

แนวปะการังอันทรงพลังไปสู่การพักผ่อนบนชายหาด

แม่น้ำมาร์กาเร็ตยังมีชื่อเสียงในเรื่องคลื่นระดับโลกและมีสถานที่มากกว่า 40 แห่งที่ให้บริการการท่องที่ยอดเยี่ยมในเงื่อนไขตั้งแต่การทำลายแนวปะการังอันทรงพลังไปสู่การพักผ่อนบนชายหาด การโต้คลื่นของ Margaret River เป็นหนึ่งในสิ่งที่สอดคล้องกันมากที่สุดในโลกและภูมิภาคนี้ก็เป็นจุดชมวิวที่สวยงาม คลื่นมีความสม่ำเสมอที่แม่น้ำมาร์กาเร็ตเนื่องจากทะเลในมหาสมุทรอินเดียที่ยาวไกลนับพันกิโลเมตรระหว่างแอฟริกาและออสเตรเลีย

การเล่นเซิร์ฟขนาดใหญ่ตามแนวชายฝั่งมาร์กาเร็ตริเวอร์ทำให้เมืองแห่งนี้เป็นเมกกะเซิร์ฟและเป็นสถานที่จัดการแข่งขันโต้คลื่นระดับโลกคือผู้เชี่ยวชาญของซาโลมอนเมืองชายทะเล Busselton เป็นที่ตั้งของท่าเทียบเรือไม้ที่ยาวที่สุดในซีกโลกใต้และมีการตกปลาที่ยอดเยี่ยม ท่าเทียบเรือได้รับการอธิบายว่าเป็นแนวปะการังเทียมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแพ็คเกจทัวร์ออสเตรเลียและเป็นที่ตั้งของอาเรย์ที่น่าประหลาดใจของแมวน้ำสีสันเต็มตารวมถึงปะการังฟองน้ำปลาและสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง น้ำนิ่งสงบของ Busselton เป็นสนามเด็กเล่น