คุณต้องการ HIFU กระชับผิวต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวหน้า

เพื่อให้การต่อต้านริ้วรอย HIFU ผิวกระชับสำหรับในการทำงานจะต้องมีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการรักษาทุกแง่มุมของสาเหตุที่ผิวของคุณอายุ การผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินที่เสื่อมโทรมของคุณมีส่วนสำคัญในสาเหตุที่ริ้วรอยเหี่ยวย่นเกิดขึ้นบนผิวและการสลายตัวของกรดไฮยาลูโรนิคก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน แล้วมีความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ ฉันสามารถพูดกับคุณอย่างตรงไปตรงมาว่ามีสูตรน้อยมากในตลาดที่สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านั้น

ส่วนใหญ่ของ HIFU ที่นำเสนอจะไม่เปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณ

ส่งผลดีต่อสุขภาพผิวของคุณเลย สารประกอบที่ใช้เพื่อทำให้ HIFU เหล่านี้ไม่ใช่สูตรที่เหมาะสมสำหรับงาน ลองมาดูสิ่งที่คุณน่าจะพบเมื่อซื้อ HIFU ต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวกระชับสำหรับครีมทาหน้า สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นได้คือสูตรเหล่านี้โดยทั่วไปจะประกอบด้วยคอลลาเจนอีลาสตินหรือกรดไฮยาลูโรนิกเป็นส่วนผสมลดริ้วรอยหลัก มันเป็นสารประกอบเหล่านี้เพียงอย่างเดียวที่ผลักดันให้หลาย ๆ คนซื้อ HIFU เหล่านี้ เพราะพวกเขาเชื่อว่าส่วนผสมเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ

HIFU ในขณะที่มันเป็นความจริงที่ว่าการเติมเต็มของสารเหล่านี้มีความจำเป็นสำหรับการกำจัดของเส้นและริ้วรอยในผิวของคุณสารทั้งสามนี้ไม่ได้เป็นวิธีที่จะทำ ความคิดที่ดีที่คุณสามารถแนะนำสารเหล่านี้เข้าสู่ผิวของคุณโดยตรงเพื่อลดริ้วรอยนั้นน่าหัวเราะเพราะมันมีความหนาแน่นระดับโมเลกุลมากเกินไปที่จะทำให้มันดูดซับได้

ดังนั้นไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปได้สำหรับการแทนที่เนื้อเยื่อที่กระชับในผิวของคุณ

HIFU บำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยเหล่านี้กระชับสำหรับครีมใบหน้าทำอย่างไรในการซ่อมแซมริ้วรอยที่สร้างความเสียหายในระดับโมเลกุลที่เกิดจากอนุมูลอิสระ สารต้านอนุมูลอิสระเพียงอย่างเดียวส่วนใหญ่ HIFU เหล่านี้ให้สังเคราะห์และโดยทั่วไปจะมีเพียงหนึ่งหรือสองของพวกเขาในผลิตภัณฑ์ สิ่งนี้จะไม่แก้ไขปัญหา จำนวนสารต้านอนุมูลอิสระในสูตรเหล่านี้ต่ำเกินไปและส่วนผสมสังเคราะห์เช่นนี้ไม่มีประสิทธิภาพที่สารต้านอนุมูลอิสระจากพืชธรรมชาติทำ

เพื่อให้สูตรของคุณมีประสิทธิภาพนั้นจะต้องมีกลุ่มของส่วนผสมที่ได้จากพืชเช่นน้ำผึ้งมานูก้าที่ใช้งานอยู่ผลไม้เสาวรสขี้ผึ้งและน้ำมันเมล็ดองุ่น สารประกอบเหล่านี้เพียงพอที่จะกำจัดปัญหาอนุมูลอิสระของคุณ เมื่อเรายังเด็กเรามีผิวที่แน่นและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนว่าไม่มีผิวที่หย่อนคล้อย และโชคดีที่เนื่องจากการก้าวไปข้างหน้าอย่างมากใน HIFU ดูแลผิวจึงมีวิธีธรรมชาติใหม่ ๆ ในการกระชับผิวบนใบหน้าและรักษาไว้ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวเริ่มหย่อนคล้อยเมื่อเรามีอายุมากขึ้นการเจริญเติบโตของคอลลาเจนและอิลาสตินลดลง