เหตุผลที่คุณควรเริ่มใช้ไฟ LED ที่บ้าน

คุณยังคงใช้ดาวน์ไลท์ฮาโลเจนในบ้านของคุณอยู่หรือไม่? ทำไมคุณไม่เปลี่ยนหลอดไฟเหล่านั้นด้วยไฟ LED ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าและประหยัดพลังงาน?คนส่วนใหญ่มักคิดว่าการใช้ไฟ LED เพียงอย่างเดียวในบ้านของพวกเขาส่วนใหญ่เป็นเพราะหลอดไฟ LED มีราคาแพงกว่าหลอดไฟแบบดั้งเดิม แต่ถ้าคุณดูที่ประโยชน์ทั้งหมดที่คุณจะได้รับจากการใช้ LED คุณจะต้องเปลี่ยนวิธีการดูอย่างแน่นอน ข้อดีอย่างหนึ่งที่คุณจะได้รับจากการใช้ไฟ LED คือคุณจะใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยลงนับจากนี้ LED เมื่อเปรียบเทียบกับหลอดฮาโลเจนที่เทียบเท่าจะใช้ไฟฟ้าน้อยกว่าถึง 90% ในการทำงาน ซึ่งหมายความว่าเพียงแค่เปลี่ยนหลอดไฟในบ้านของคุณด้วยหลอดไฟ LED คุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับค่าไฟฟ้าที่ต่ำลงอย่างมากในช่วงปลายเดือนแปลเป็นเงินจำนวนมากในการออม .

หากคุณคิดว่าการประหยัดพลังงานเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับจากไฟ LED แล้วลองดูอีกครั้ง LED มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไฟอื่น ๆ ทั้งหมด หลอดไฟ LED ทั่วไปมีอายุการใช้งานที่น่าทึ่ง พวกเขาสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 40,000 ชั่วโมงการเผาไหม้นั่นคือการใช้งานมากกว่า 18 ปี! เมื่อคุณเปรียบเทียบตัวเลขที่น่าทึ่งกับหลอดฮาโลเจนคุณจะพบว่าคุณจะแทนที่หลอดฮาโลเจนมากถึง 20 หลอดก่อนที่คุณจะต้องเปลี่ยนหลอด LED เพียงหลอดเดียว ส่งผลให้ประหยัดได้มากขึ้นในระยะยาวสำหรับคุณเนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดไฟซึ่งบ่อยครั้ง

อีกสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับหลอดไฟ LED คือพวกเขาปลอดภัยกว่าการใช้ฮาโลเจน ไฟฮาโลเจนจะร้อนขึ้นอย่างมากเมื่อใช้งาน ในความเป็นจริงคุณไม่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานานเนื่องจากปริมาณความร้อนที่ผลิตโดยหลอดไฟจะทำให้หลอดไฟไหม้อย่างรวดเร็วมาก สั้น ๆ หลอดฮาโลเจนเป็นอันตรายจากไฟไหม้ที่อาจเกิดขึ้นในบ้านของคุณ แต่เมื่อคุณใช้หลอดไฟ LED คุณจะพบว่าความร้อนที่เกิดขึ้นนั้นน้อยมาก ดังนั้นความร้อนจึงเกิดขึ้นน้อยมากเนื่องจากคุณสามารถสัมผัสหลอดได้หลังจากใช้งานไปสองสามชั่วโมงและไม่รู้สึกอะไรเลย ติดต่อเรา http://rawee-lighting.com