ความเข้าใจเกี่ยวกับการวางแผนสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม

บ่อยครั้งที่ไฟไหม้บ้านที่เกิดจากไฟฟ้าไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเจ้าของบ้านไม่ใส่ใจในเรื่องการบำรุงรักษาบ้านของพวกเขา หลายคนในความเป็นจริงค่อนข้างรับผิดชอบในวิธีที่ดีที่สุดที่พวกเขารู้วิธี พวกเขาไม่มีข้อมูลเพียงพอเมื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยของสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมภายในบ้าน เมื่อพูดถึงการเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมชั้นใต้ดินตัวอย่างเช่นมีเจ้าของบ้านไม่มากนักที่รู้ว่าการรักษาชั้นใต้ดินให้สะอาดและปราศจากศัตรูพืชมีความสำคัญพอ ๆ กับการทำให้แน่ใจว่าสายไฟเชื่อมต่ออย่างถูกต้องตลอดเวลา

สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมจะถูกติดตั้งอย่างสมบูรณ์แบบ

หนูแมลงและสัตว์รบกวนอื่น ๆ ที่คุณอาจอาศัยอยู่ในชั้นใต้ดินของคุณสามารถสร้างความเสียหายให้กับสายไฟของคุณได้อย่างง่ายดายซึ่งจะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้ในบ้านของคุณ และถ้าคุณอาศัยอยู่ในบ้านหลังเก่าเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องตรวจสอบกล่องฟิวส์และเบรกเกอร์วงจรเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นลองพิจารณาการมีรุ่นก่อนหน้าของส่วนประกอบเหล่านี้แทนที่ด้วยรุ่นที่ทันสมัยซึ่งติดตั้งดีกว่าสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมที่สูงขึ้นที่ใช้ในเครื่องใช้ในปัจจุบัน โดยอุดมคติแล้วควรตรวจสอบการเดินสายไฟฟ้าในบ้านของคุณทุก ๆ 3 ปีเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในสภาพที่ดีและพวกเขายังสามารถจัดหาพลังงานไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของคุณ ฟังดูง่ายพอ

แต่ความจริงที่น่าตกใจคือเจ้าของบ้านชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยไม่ได้ตรวจสอบสายไฟของเขาอย่างน้อย 20 ปี นี่คือเหตุผลหนึ่งที่มีหลายกรณีของไฟไหม้บ้านที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าในสหรัฐอเมริกา อีกเหตุผลหนึ่งที่อุบัติการณ์ของไฟไหม้บ้านเกิดจากการเดินสายไฟผิดพลาดสูงมากคือเจ้าของบ้านจำนวนมากเลือกที่จะติดตั้งและซ่อมแซมการเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมของตัวเองแทนที่จะจ้างมืออาชีพมาทำงาน ในขณะที่การตัดสินใจครั้งนี้ช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินในขั้นต้นมันทำให้บ้านและครอบครัวของพวกเขามีความเสี่ยงมากขึ้นจากการเกิดอุบัติเหตุในภายหลัง

ที่ดีที่สุดคือออกจากงานของการติดตั้งสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม

หนึ่งในกุญแจสำคัญในการติดตั้งสายไฟที่เหมาะสมคือการใช้ตัวอักษรและสีที่ถูกต้องของสายไฟฟ้า ข้อกำหนดของสายไฟฟ้าเหล่านี้จำเป็นต้องปฏิบัติตามอย่างถูกต้องเพื่อให้เครื่องใช้ไฟฟ้าหน่วยหรือระบบทำงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ สีต่าง ๆ ของสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมจะบอกจุดประสงค์ของสายไฟ ผู้ที่อยู่ในชุดดำจะใช้สายไฟร้อนตลอดเวลา มักใช้สำหรับขาสวิตช์และอาจถูกป้อนเข้ากับเต้าเสียบหรือสวิตช์ การเดินสายเหล่านี้จะต้องไม่ใช้ในกราวด์หรือการเชื่อมต่อที่เป็นกลาง ใช้สายไฟสีแดงเหมือนสีดำ พวกมันถูกใช้เป็นสายไฟหรือขาสวิตช์เช่นในพัดลมเพดาน

สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมสีแดงทำหน้าที่เป็นสายไฟร้อนลำดับที่สอง สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมในสีแดงยังใช้เป็นลวดที่เชื่อมต่อระหว่างเครื่องตรวจจับแบบเดินสายสำหรับควัน สีอื่น ๆ ที่ใช้เป็นสายไฟร้อนมีสีเหลืองและสีน้ำเงิน พวกเขามักจะถูกมัดในท่อร้อยสายไฟ สวิทช์ที่มีแอพพลิเคชั่น 3 หรือ 4 ทางซึ่งติดตั้งโดยทั่วไปสำหรับนักเดินทางจะใช้กับสายไฟสีน้ำเงิน พัดลมและสวิตช์ไฟมีขาสวิตช์ในสายไฟสีน้ำเงิน โดยทั่วไปสายไฟสีเหลืองจะใช้เป็นขาสวิตช์สำหรับควบคุมยูนิตเช่นพัดลมไฟและช่องเสียบอื่น ๆ ที่ต้องใช้สวิตช์