ตู้ดูดควันไอสารเคมีเพื่อใช้งานเชิงพาณิชย์

ตู้ดูดควันไอสารเคมีจำเป็นสำหรับทุกห้องครัว เครื่องดูดควันสำหรับห้องครัวที่ติดตั้งอย่างถูกต้องช่วยเพิ่มประสบการณ์การทำอาหารโดยการระบายอากาศร้อนและกลิ่นไม่พึงประสงค์จากภายนอกและช่วยให้พื้นผิวห้องครัวปราศจากไขมัน หมวกคลุมห้องครัวยังสามารถช่วยขจัดมลพิษอื่น ๆ จากอากาศในห้องครัวของคุณ ตู้ดูดควันไอสารเคมีที่ดีเป็นเครื่องมือครัวที่สำคัญสำหรับความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ตัวเลือกฮูดอาจมีตั้งแต่ชุดยึดผนังแบบไร้ท่อพื้นฐานไปจนถึงระบบที่มีไฟตัวจับเวลาและพื้นผิวที่ทำความสะอาดได้ง่าย

สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกตู้ดูดควันไอสารเคมี

ระบบระบายอากาศในปัจจุบัน ถัดไปจะเป็นขนาดที่ตั้งและคุณภาพของช่วงตู้ดูดควันไอสารเคมีที่คุณกำลังมองหา แฟน ๆ ไฮเทคใช้สำหรับจ้างบริการควัน ตู้ดูดควันไอสารเคมีบางรุ่นมอบการกรองถ่านที่ยอดเยี่ยมและอื่น ๆ มีค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นมีพัดลมในตัวเพื่อผลักดันอากาศร้อนสู่เพดานของคุณ ฮูดช่วงการระบายอากาศนั้นค่อนข้างซับซ้อนกว่าเล็กน้อยในการติดตั้งซึ่งต้องใช้การเชื่อมต่อกับท่อร่วมไอเสีย ตู้ดูดควันไอสารเคมีเพียงแค่เป่าอากาศกลับเข้าไปในห้องและสิ่งที่ต้องการก็คือการเชื่อมต่อไฟฟ้ามันถือเป็นระบบพื้นฐานที่สุด แต่ก็มีประสิทธิภาพน้อยที่สุด

ตู้ดูดควันไอสารเคมีแบบเส้นบางซึ่งซ่อนอยู่ภายใต้ตู้ซึ่งเลื่อนออกเมื่อใช้งาน ตู้ดูดควันไอสารเคมีชนิดอื่นสามารถใช้เป็นชั้นวางของสำหรับไมโครเวฟโดยมีพัดลมระบายอากาศอยู่ด้านล่าง การออกแบบเครื่องดูดควันอีกประเภทหนึ่งสามารถรวมไมโครเวฟติดผนังไว้เหนือช่วงได้ ตู้ดูดควันไอสารเคมีหรือปล่องควรมีความกว้างอย่างน้อยเท่ากับช่วงบน หากคุณกำลังออกแบบชุดดูดควันสำหรับห้องครัวคุณควรเลือกชุดระบายอากาศก่อน ตู้ดูดควันไอสารเคมีควรได้รับการออกแบบเพื่อให้มีที่ว่างเพียงพอสำหรับเครื่องช่วยหายใจและท่อส่งลมที่จำเป็นสำหรับการระบายอากาศภายนอก

เนื่องจากตู้ดูดควันไอสารเคมีสำหรับห้องครัวเก็บไขมัน

กรองควันจากอากาศตู้ดูดควันไอสารเคมีควรทำความสะอาดบ่อยครั้ง ส่วนที่สัมผัสรวมถึงใบมีดและตัวกรองภายในอาจทำความสะอาดด้วยฟองน้ำและน้ำสบู่และเช็ดให้แห้ง คุณไม่ควรทำความสะอาดด้วยผ้าหรือแผ่นขัด คุณสามารถทำความสะอาดโลหะที่สัมผัสด้วยส่วนผสมของแอมโมเนีย / น้ำหากจำเป็น ตัวกรองตาข่ายโลหะสามารถถอดออกและแช่ในน้ำยาซักผ้าได้สองสามนาทีจากนั้นจึงล้างทำความสะอาดและทำให้แห้งก่อนที่จะเปลี่ยนเข้าสู่ประทุน

การปรุงอาหารไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีนั้นยากที่จะทนได้นาน กลิ่นปรุงอาหารสามารถกระตุ้นและกระตุ้นความอยากอาหารของคุณ อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง ตู้ดูดควันไอสารเคมีในกรณีส่วนใหญ่เพื่อกำจัดกลิ่นและระบายอากาศในห้องครัวและบ้านมันไม่เพียงพอที่จะเปิดหน้าต่างหรือประตู หากห้องครัวไม่ได้ติดตั้งตู้ดูดควันไอสารเคมีที่เหมาะสมน่าจะเป็นไปได้ว่าครัวของคุณและของที่อยู่ในนั้นจะมีกลิ่นเหมือนก้อนเนื้อเหม็น